Sùi mào gà có gây ung thư dương vật không?

Sùi mào gà là một trong những chứng bệnh thường gặp ở nhóm người có quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh. Rất nhiều nam giới bị mắc căn bệnh xã hội này luôn băn khoăn rằng không biết sùi mào gà có biến chứng gây ung tư dương vật không? Bài viết sau sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn. 

Bệnh sùi mào gà ở nam giới có biểu hiện chính là các u nhú màu hồng tươi hoặc hơi nâu, mềm, không đau, các u nhú này dễ chảy máu, gây ngứa. Các triệu chứng này xuất hiện trên bộ phận sinh dục của nam giới như rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu, có khi ở miệng sáo.

Nếu sùi mào gà ở nam giới không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ khiến vi rút gây bệnh xâm nhiễm và gây tổn thương mạnh hơn cả bộ phận sinh dục, các nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn.

Sùi mào gà có gây ung thư dương vật không?
Sùi mào gà nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây nguy cơ ung thư dương vật ở nam giới
Trở lại với câu hỏi: Sùi mào gà có gây ung thư dương vật không? Theo nghiên cứu và chứng minh của các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu, ảnh hưởng bệnh sùi mào gà đến sức khỏe người bệnh là rất cao. Có đến 15% số nam giới mắc bệnh sùi mào gà xuất hiện các khối u phát triển theo hướng loạn sản tế bào, phá vỡ màng đáy. Đây chính là dấu hiệu cảnh báo khả năng ung thư dương vật ở nam giới. 

Khi sùi mào gà không được điều trị và tiêu diệt tận gốc thì khả năng chuyển sang giai đoạn ác tính sẽ cao hơn, gây ra nguy cơ ung thư dương vật và các biến chứng nguy hiểm khác. 

Trước những biến chứng khôn lường này của bệnh sùi mào gà, nếu thấy các dấu hiệu đáng ngờ, hãy đến ngay các Phòng khám đa khoa gần nhất để được điều trị bệnh sùi mào gà theo đúng phác đồ. Nếu sùi mào gà ở giai đoạn đầu có thể được điều trị bằng phương pháp bô thuốc, đốt điện lạnh, cắt bằng dao thường hay dao điện , đốt bằng lazer,… Trường hợp bệnh nặng hơn có thể được chỉ định bằng kỹ thuật ALA-PDT. Đây là kỹ thuật mới mang lại hiệu quả điều trị cao với việc nâng cao khả năng miễn dịch của tế bào, ứng dụng vào hệ miễn dịch cơ thể người, định vị chính xác kết cấu tổn thương bệnh, đưa thuốc vào trong nhằm loại bỏ được các virut bên ngoài và trong cơ thể. 

Vì sự an toàn cho sức khỏe của bạn và toàn xã hội, hãy chủ động nâng cao hiểu biết về bệnh sùi mào gà qua các phương tiện truyền thông. Nên thực hiện lối sống lành mạnh, không quan hệ tình dục bừa bãi để tránh sự xâm nhiêm của vi rút gây bệnh.
Sùi mào gà có gây ung thư dương vật không? Sùi mào gà có gây ung thư dương vật không? Reviewed by Đinh Hiền on 16:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.